Chuyển đến nội dung chính

Quán kem bơ Jumy — Quán kem bơ ngon Quy Nhơn Bình Định

Giữa cái nóng bức của mùa hè thì việc tìm cho mình một thức uống để thỏa mãn cơn khát là điều tất nhiên. Và nước ép trái, các địa chỉ bán nước ép trái cây sẽ là lựa chọn mà được rất nhiều người ưa thích.
Vậy mình sẽ giới thiệu cho bạn một quán nước ép trái cây, sinh tố ngon tại Bình Định ngon, bổ và rẻ để các bạn cùng đến thưởng thức nhé. Quán kem bơ Jumy — Quán kem bơ ngon Quy Nhơn Bình Định tọa lạc tại Số 130 Nguyễn Huệ, phường Trần Phú, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định.
Bạn là một nhân viên văn phòng, là một sinh viên? Bạn đang mong muốn bổ sung nhiều trái cây hơn để có được một vóc dáng đẹp, một làn da trắng mịn? Sinh tố, nước ép trái cây, … hay kem bơ là những món thức ăn thức uống giải khát phổ biến và đa dạng, giúp bạn giải quyết được các vấn đề nêu trên.
Thì tại Bình Định, Quán kem bơ Jumy Bình Định tọa lạc tại Số 130 Nguyễn Huệ, phường Trần Phú, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định. là một trong những hàng quán sinh tố có tiếng nhất tại Quy Nhơn-Bình Định. Mỗi một ly sinh tố hay nước ép trái cây ở đây hoàn toàn đảm bảo chất lượng từ: Vị ngon, hương thơm, sạch sẽ, tươi mát, đậm vị.


Với mức giá phải chăng, mình chắc chắn rằng mỗi ly nước ép, sinh tố, kem bơ, … sẽ khiến các bạn vừa lòng khi thưởng thức.

Kem bơ ngon rẻ Quy Nhơn

“Kem bơ thần thánh” là cái tên dễ thương mà nhiều bạn trẻ Bình Định thường gọi khi đến với Quán kem bơ Jumy Bình Định. Bởi kem bơ ở quán rất béo và thơm, nhưng không quá ngọt nên khi thưởng thức bạn sẽ không cảm thấy bị ngấy. Ngoài ra, để cho ly kem bơ thêm phần ngon và lạ hơn thì chủ quán đặc biệt cho thêm chút dừa khô và dừa tươi bào sợi vào nữa đấy.


Đặc biệt hơn ly kem bơ ở Quán kem bơ Jumy rất chất lượng, bơ được xay nguyên trái mà không bỏ đá vì vậy ly kem bơ luôn giữ chọn được hương vị thơm ngon không lẫn với bất kỳ nơi đâu. Và để có những ly bơ với màu bơ xay xanh mướt, đặc sệt như vậy thì nguồn gốc của bơ cũng là vấn đề rất quan trọng, nên toàn bộ bơ đều được chủ quán nhập trực tiếp từ Đắk Lắk về hằng ngày.


Chủ quán cũng cho biết thêm “Sở dĩ để kem có được vị béo đặc trưng và thơm phức đến thế là do có dùng nước dừa trộn cùng kem rồi xay nhuyễn để chúng hòa quyện vào nhau” cũng chính vì sự tâm đắc qua từng khâu tuyển chọn nguyên liệu đến quá trình làm nên ly bơ ăn một lần là nhớ mãi. Thì các bạn còn chần chừ gì mà không đến Quán kem bơ Jumy Bình Định để gọi ngay cho mình một ly kem bơ thơm ngon giá siêu rẻ, ăn thoải mái tận 2 ly mà chẳng lo mỏng ví nhé.

Quán kem bơ ngon Bình Định

Bên cạnh đó Quán kem bơ Jumy Bình Định còn phục coffee và trà sữa. Theo mình biết thì cafe hay trà sữa đã dần trở thành trào lưu, một thói quen của giới trẻ, nên việc phục trà sữa, cafe không chỉ ngon mà còn an toàn để thực khách an tâm khi thưởng thức trọn vẹn hương vị thơm mát, tươi ngon này, thì luôn là vấn đề ưu tiên hàng đầu tại Quán Jumy.
Trà sữa ở Quán kem bơ Jumy Bình Định rất được khách hàng trẻ yêu thích. Bởi trà sữa ở quán được đánh giá là khá thơm ngon, hương vị rất thanh mát, cùng trà sữa không quá béo ngậy, không quá ngọt và nhằm tăng thêm sự hấp dẫn thì việc thêm những hạt popping nhiều màu sắc và đa dạng, sẽ khiến cho những “tín đồ” yêu thích trà sữa có những trải nghiệm đầy thú vị. Ngoài ra, việc Quán Jumy sử dụng nguyên liệu vật liệu có xuất xứ rõ ràng và hoàn toàn tự nhiên thì khách hàng có thể an tâm về chất lượng cũng như vệ sinh của trà sữa.


Hay bạn là một con “nghiện” cafe và việc tìm ra quán cafe chuyên phục cafe sạch luôn là ưu tiên hàng đầu của bạn. Vậy thì bạn hãy xem xét và đến với Quán Jumy nhé, ở đây luôn phục vụ cafe nguyên chất, không pha trộn, nên luôn giữ được hương vị cà phê thơm ngon đậm đà đích thực. Chỉ nghĩ đến việc Sáng 6h30 lúc quán mở cửa gọi cho mình tách cà phê nhâm nhi cùng người thân, bạn bè hay đồng nghiệp, tận hưởng từng ngọt đắng thanh nhẹ, hơi ngọt, mùi thơm nồng đặc trưng của cà phê thì còn gì bằng.
Theo như chia sẻ của một vài bạn sành cafe: “Việc thưởng thức một ly cà phê rang xay nguyên chất tại Đà Nẵng không chỉ giúp mình thưởng thức cà phê đúng điệu mà còn tận hưởng hết những tác dụng to lớn do cà phê mang lại. Ngoài ra, việc dùng cà phê sẽ giúp ra có tinh thần sảng khoái, minh mẫn, giảm stress, cải thiện sức khỏe rất nhiều”.
Nếu bạn đang đi dọc con đường Nguyễn Huệ tại Bình Định và dừng lại hỏi người dân nơi đây địa điểm uống cafe rang xay ở đâu ngon thì câu trả lời chắc chắn sẽ là Quán kem bơ Jumy Bình Định.


Quán mở cửa phục vụ khác từ 6h30 sáng đến 23h00 khuya, hãy bỏ túi ngay cho mình Quán kem bơ Jumy Bình Định này nhé, để không phải bỏ lỡ bất cứ khung giờ nào tại quán để có cơ hội tìm kiếm cho mình những ly cafe sạch, tốt và ngon, mà còn tận hưởng được những ly nước ép, ly sinh tố nguyên chất thơm ngon, hay ly kem, trà sữa đầy chất lượng nhất nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chưa Biết Vũng Tàu Nếu Không Đến Những Địa Điểm Này

Cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh chỉ khoảng 2 tiếng lái xe, với đường bờ biển trải dài 20km. Vũng Tàu là một trong những điểm đến yêu thích của du khách phía Nam. Nằm nhô hẳn ra khỏi đất liền như một dải đất, từ nơi đây, người ta có thể nhìn biển Đông cả khi trời mọc lẫn lúc hoàng hôn. 1. Tượng chúa Giêsu Kito Vua Địa chỉ: Thùy Vân, Phường 2, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu Tượng Chúa Kitô Vua – Biểu tượng của thành phố biển, là một bức tượng Chúa Giêsu được đặt trên đỉnh Núi Nhỏ của TP Vũng Tàu. Tượng có chiều cao 32 mét, chiều dài hai cánh tay là 18,4 mét, đặt trên bệ khối chạm hình Chúa và 12 tông đồ. Bên trong tượng là cầu thang xoắn ốc gồm 133 bậc, chạy từ bệ lên cổ tượng. Để lên tượng, các bạn phải leo 1.000 bậc thang cao 500m và thành quả là bạn sẽ được chiêm ngưỡng cả thành phố từ trên cao với nếp nhà đẹp, với bờ biển trong xanh bên triền cát trắng mịn,… hãy cảm nhận làn gió từ biển Đông thổi vào khi đứng trên cánh tay Chúa. =>> 10 Địa điểm bạn nên đến kh

Vũng Tàu Homestay Container đẹp gần mũi Nghinh Phong

Vũng Tàu là một trong những thành phố chỉ cần thích là có thể đi ngay không cần do dự, thậm chí cũng không cần lên kế hoạch từ vài tháng cũng có thể vi vu cùng hội bạn thân. Tuy nhiên, bạn đã quá chán với những homestay kiểu cũ thì bạn nghĩ sao khi thử phá cách với  Vũng Tàu Homestay Container  toạ lạc tại 81/14 đường Thuỳ Vân, phường 2, TP. Vũng Tàu   (đi vào từ đường Nguyễn Huệ)  nhỉ? Homestay ở Vũng Tàu này có vẻ ngoài ấn tượng khi tận dụng những chiếc thùng hàng container. Phòng không quá rộng rãi nhưng đầy đủ tiện nghi và khoảng sân cực rộng và thoáng mát để tổ chức tiệc nướng ngoài trời hoặc trò chơi nhóm. Bên cạnh đó, bạn nào muốn tìm  homestay  gần bãi Sau ở Vũng Tàu thì cũng mau mau đến với  Vũng Tàu Homestay Container  nhé, nơi này chỉ cách biển có khoảng 5 phút đi bộ thôi à nha. Và chỉ cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh chỉ khoảng 3 tiếng lái xe, với đường bờ biển trải dài 20km. Cho nên Vũng Tàu đã và đang trở thành một trong những điểm đến rất được yêu thích

Dịch vụ Chuyên giặt thảm nệm sofa giá rẻ Đà Nẵng

Dịch Vụ Vệ Sinh Nệm, Thảm, Ghế Sofa Tận Nhà, Giá Ưu Đãi, Phục Vụ Tận Nhà Lợi ích khi khách hàng đăng ký dịch vụ Chuyên giặt thảm nệm sofa Đà Nẵng :  https://quangcaotructuyen24h.vn/cleanfast-da-nang/ -    Phục vụ tận nhà từ 8h-20h tất cả các ngày trong tuần (trừ ngày lễ, tết) -    Quy trình giặt nệm chuyên nghiệp, làm sạch hiệu quả, hút sạch chất bẩn sâu trong nệm, thảm, ghế sofa… -    Trang thiết bị giặt hiện đại -    Dung dịch làm sạch chuyên dụng, diệt khuẩn an toàn, loại bỏ hoàn toàn vết bẩn bám và diệt khuẩn, an toàn, không gây hại -    Nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình -    Giá thành dịch vụ cạnh tranh Quy trình vệ sinh (giặt) nệm, thảm, ghế sofa: Bước 1: Dọn dẹp bề mặt nệm, tháo áo nệm, kiểm tra tình trạng nệm, tư vấn quy trình và đưa ra giải pháp xử lý phù hợp. Bước 2: Sử dụng máy hút bụi chuyên dụng hút sạch các bụi bẩn, cao su chết ra khỏi các lỗ trên bề mặt nệm. Bước 3: Pha và phun đều dung dịch chuyên dụng lên bề mặt nệm (dung dịch có tính năng kép- sạc