Chuyển đến nội dung chính

Nhà hàng ngon bổ rẻ tại Vinh - Phi Sơn

Nhà hàng ngon bổ rẻ tại Vinh

Nghệ An được xem là một vùng đất địa linh nhân kiệt. Nơi đây không chỉ có thiên nhiên hùng vĩ, tráng lệ và nên thơ mà con người cũng rất đỗi hào hoa và anh hùng.

Trích nguồn: https://quangcaotructuyen24h.vn/nha-hang-phi-son-vinh-nghe-an/#Nha_hang_ngon_bo_re_tai_Vinh Nhà hàng ngon bổ rẻ tại VinhNhà hàng ngon bổ rẻ tại Vinh
Đến với Nghệ An, du khách không chỉ được ngắm biển trông non, được khám phá những cánh rừng nguyên sinh Pù Mát, Pù Huống, được tắm biển Cửa Lò, Quỳnh Phương, Diễn Châu, Nghi Thiết mà còn được chiêm ngưỡng rất nhiều các di tích lịch sử văn hoá – dấu ấn của biết bao sự kiện lịch sử và giá trị văn hoá do người xứ Nghệ làm nên trong trường thiên lịch sử của dân tộc.
Nhà hàng ngon bổ rẻ tại Vinh
Nhà hàng ngon bổ rẻ tại Vinh
Nhắc đến Nghệ An thì phải nhắc đến những món đặc sản không thể bỏ qua như Cháo lươn, mực nháy, tương Nam Đàn, nhút Thanh Chương, bánh mướt, … Chắc hẳn, khi đến Nghệ An du khách sẽ tìm cho mình một địa điểm dừng chân và thưởng thức các món ăn ngon đặc trưng của vùng đất này. Một trong những nhà hàng nổi tiếng ăn ngon tại Nghệ An mà du khách không nên bỏ qua đó là Nhà hàng Phi Sơn Vinh Nghệ An.

Gà chọi đủ món Nghệ An

Nhà hàng ngon bổ rẻ tại Vinh tọa lạc tại Số 68 Trần Đăng Dinh, phường Trung Đô, thành phố Vinh, Nghệ An (Đối diện cổng chính Quân Khu 4). Bạn đã từng thưởng thức những món ăn tại Nhà hàng Phi Sơn chưa? Những món ăn ngon, độc đáo được chế biến bởi đầu bếp với tay nghề cao đã để lại ấn tượng trong lòng thực khách khi đến đây để thưởng thức.
Nhà hàng ngon bổ rẻ tại Vinh
Nhà hàng ngon bổ rẻ tại Vinh
Nhà hàng Phi Sơn ngày càng được nhiều thực khách tìm đến thưởng thức bởi các món ăn nơi đây được chế biến rất lạ miệng, độc đáo. Nơi đây, hàng ngày thu hút rất nhiều lượt khách bản địa cũng như khách du lịch ra vào.
Không gian tổ chức sự kiện ấm cúng, sang trọng
Không gian tổ chức sự kiện ấm cúng, sang trọng

Không gian – Thời gian mở cửa

Nằm ngay giữa khu dân cư nhưng Nhà hàng Phi Sơn có không gian khá rộng, thoáng mát và rất sạch sẽ. Nhà hàng được thiết kế và trang trí theo phong cách hiện đại phục vụ được hơn 100 khách. Thực đơn phong phú, đa dạng với nhiều món ăn đậm đà bản sắc Việt nên được nhiều thực khách đánh giá cao về chất lượng.
Nhà hàng ngon bổ rẻ tại Vinh - Một số hình ảnh của nhà hàng
Nhà hàng ngon bổ rẻ tại Vinh – Một số hình ảnh của nhà hàng
Không gian nhà hàng thoáng mát, lịch sự cùng thực đơn đầy đủ những món ăn ngon và hấp dẫn sẽ đáp ứng nhu cầu từ liên hoan, tất niên, sinh nhật cho đến những bữa ăn gia đình ấm cúng đều rất là phù hợp. Nhà hàng Phi Sơn cũng thường xuyên nhận phục vụ khách đoàn du lịch đến với Nghệ An.
Một số hình ảnh của nhà hàng
Một số hình ảnh của nhà hàng
Không gian tổ chức sự kiện ấm cúng và sang trọng
Không gian tổ chức sự kiện ấm cúng và sang trọng
Nhà hàng chúng tôi mở cửa phục vụ quý khách từ 8h đến 24h hàng ngày. Ngoài ra, chỗ để xe của nhà hàng khá mát mẻ và an toàn tuyệt đối nên quý khách hoàn toàn yên tâm khi đến với nhà hàng chúng tôi để thưởng thức ẩm thực Nghệ An một cách thoải mái nhất nhé.
Chỗ đậu xe thoải mái, rộng rãi
Chỗ đậu xe thoải mái, rộng rãi
Nhà hàng có khu để xe riêng biệt, rộng rãi thoáng mát, có chỗ để xe ô tô, xe khách. An ninh tuyệt đối, nên quý khách có thể yên tâm khi đến thưởng thức món ngon tại Nhà hàng Phi Sơn.

Nhà hàng Đặc sản gà cỏ Nghệ An

Thực đơn


Menu của Nhà hàng Phi Sơn đa dạng các món, các món ăn đặc sản của nhà hàng phải kể đến như:
  • Gà cỏ lên mẹt đủ món: 270k/4 người
  • Lẩu thái: 100k/ người
  • Cá đuối nướng lên mẹt: 180k/4 người
  • Gà chọi đủ món: 750k/6-8 người
  • Vịt nấu chao đỏ: 250k/4 người
  • Bò sốt tiêu bánh bao: 130k / đĩa
  • Gà không lối thoát (gà bó xôi): 280k / con
Nhà hàng ngon bổ rẻ tại Vinh
Nhà hàng ngon bổ rẻ tại Vinh
Ngoài ra, đến với Nhà hàng ngon bổ rẻ tại Vinh Phi Sơn, thực khách sẽ được thưởng thức các món ăn đặc sắc khác như gà chọi 7 món gồm súp gà, gà chọi hấp, gà chọi chiên xù, gà chọi xào lăn, lòng gà chọi bó xôi chiên, dồi gà chọi hấp, lẩu gà lá é.
Nhà hàng Phi Sơn Vinh Nghệ An chuyên các loại lẩu: Lẩu gà chọi, Lẩu cua đồng, Lẩu Thái Tôm Yum, …
Với giá cả rất hợp lý chỉ từ 100.000đ/người nếu quý khách quan tâm và muốn đặt tiệc như Sinh nhật, Liên hoan, Tất niên, Tiệc cuối năm, …  tại Nhà hàng Phi Sơn thì hãy liên hệ qua Hotline: 091.744.46.57 – 0987.543.109 để được tư vấn và báo giá đặt tiệc tại nhà hàng nhé.
Những món ăn được thực khách đánh giá cao về chất lượng cũng như hương vị như bò úc sốt tiêu, sườn nướng cô ca, bạch tuộc nhúng ớt, mắt cá ngừ tiềm thuốc bắc, cá mút đá, lòng gà chọi bó xôi.
Nhà hàng ngon bổ rẻ tại Vinh
Nhà hàng ngon bổ rẻ tại Vinh
Ngoài những món ăn kể trên thì Nhà hàng Phi Sơn còn có rất nhiều món độc đáo, ngon miệng khác.

Giá cả

Những món ăn ngon, giá cả phải chăng cộng với thái độ phục vụ tận tình, chu đáo của Nhà hàng Phi Sơn đã để lại ấn tượng tốt trong lòng khách hàng. Nhà hàng được rất nhiều thực khách lựa chọn không chỉ riêng thành phố Vinh mà cả khắp mọi miền khi đến du lịch tại Nghệ An.

Đặc sản cá đuối nướng lên mẹt Nghệ An

Nhà hàng ngon bổ rẻ tại Vinh
Nhà hàng ngon bổ rẻ tại Vinh

Nguyên liệu thực phẩm

Để mang lại cho quý khách những món ăn ngon, đặc sắc và giá cả hợp lý mà vẫn đảm bảo chất lượng nên Nhà hàng Phi Sơn luôn chú trọng đến nguyên liệu. Những con gà chọi ở đây là loại gà được nuôi thả theo một quy trình khép kín và khắt khe từ khâu chọn gà giống nguyên liệu đầu vào, nuôi thả, chăm sóc. Khâu lựa chọn nguyên liệu và chế biến đều được nhà hàng kiểm tra nghiêm ngặt.

Nguyên liệu của nhà hàng
Nguyên liệu của nhà hàng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chưa Biết Vũng Tàu Nếu Không Đến Những Địa Điểm Này

Cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh chỉ khoảng 2 tiếng lái xe, với đường bờ biển trải dài 20km. Vũng Tàu là một trong những điểm đến yêu thích của du khách phía Nam. Nằm nhô hẳn ra khỏi đất liền như một dải đất, từ nơi đây, người ta có thể nhìn biển Đông cả khi trời mọc lẫn lúc hoàng hôn. 1. Tượng chúa Giêsu Kito Vua Địa chỉ: Thùy Vân, Phường 2, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu Tượng Chúa Kitô Vua – Biểu tượng của thành phố biển, là một bức tượng Chúa Giêsu được đặt trên đỉnh Núi Nhỏ của TP Vũng Tàu. Tượng có chiều cao 32 mét, chiều dài hai cánh tay là 18,4 mét, đặt trên bệ khối chạm hình Chúa và 12 tông đồ. Bên trong tượng là cầu thang xoắn ốc gồm 133 bậc, chạy từ bệ lên cổ tượng. Để lên tượng, các bạn phải leo 1.000 bậc thang cao 500m và thành quả là bạn sẽ được chiêm ngưỡng cả thành phố từ trên cao với nếp nhà đẹp, với bờ biển trong xanh bên triền cát trắng mịn,… hãy cảm nhận làn gió từ biển Đông thổi vào khi đứng trên cánh tay Chúa. =>> 10 Địa điểm bạn nên đến kh

Vũng Tàu Homestay Container đẹp gần mũi Nghinh Phong

Vũng Tàu là một trong những thành phố chỉ cần thích là có thể đi ngay không cần do dự, thậm chí cũng không cần lên kế hoạch từ vài tháng cũng có thể vi vu cùng hội bạn thân. Tuy nhiên, bạn đã quá chán với những homestay kiểu cũ thì bạn nghĩ sao khi thử phá cách với  Vũng Tàu Homestay Container  toạ lạc tại 81/14 đường Thuỳ Vân, phường 2, TP. Vũng Tàu   (đi vào từ đường Nguyễn Huệ)  nhỉ? Homestay ở Vũng Tàu này có vẻ ngoài ấn tượng khi tận dụng những chiếc thùng hàng container. Phòng không quá rộng rãi nhưng đầy đủ tiện nghi và khoảng sân cực rộng và thoáng mát để tổ chức tiệc nướng ngoài trời hoặc trò chơi nhóm. Bên cạnh đó, bạn nào muốn tìm  homestay  gần bãi Sau ở Vũng Tàu thì cũng mau mau đến với  Vũng Tàu Homestay Container  nhé, nơi này chỉ cách biển có khoảng 5 phút đi bộ thôi à nha. Và chỉ cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh chỉ khoảng 3 tiếng lái xe, với đường bờ biển trải dài 20km. Cho nên Vũng Tàu đã và đang trở thành một trong những điểm đến rất được yêu thích

Dịch vụ Chuyên giặt thảm nệm sofa giá rẻ Đà Nẵng

Dịch Vụ Vệ Sinh Nệm, Thảm, Ghế Sofa Tận Nhà, Giá Ưu Đãi, Phục Vụ Tận Nhà Lợi ích khi khách hàng đăng ký dịch vụ Chuyên giặt thảm nệm sofa Đà Nẵng :  https://quangcaotructuyen24h.vn/cleanfast-da-nang/ -    Phục vụ tận nhà từ 8h-20h tất cả các ngày trong tuần (trừ ngày lễ, tết) -    Quy trình giặt nệm chuyên nghiệp, làm sạch hiệu quả, hút sạch chất bẩn sâu trong nệm, thảm, ghế sofa… -    Trang thiết bị giặt hiện đại -    Dung dịch làm sạch chuyên dụng, diệt khuẩn an toàn, loại bỏ hoàn toàn vết bẩn bám và diệt khuẩn, an toàn, không gây hại -    Nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình -    Giá thành dịch vụ cạnh tranh Quy trình vệ sinh (giặt) nệm, thảm, ghế sofa: Bước 1: Dọn dẹp bề mặt nệm, tháo áo nệm, kiểm tra tình trạng nệm, tư vấn quy trình và đưa ra giải pháp xử lý phù hợp. Bước 2: Sử dụng máy hút bụi chuyên dụng hút sạch các bụi bẩn, cao su chết ra khỏi các lỗ trên bề mặt nệm. Bước 3: Pha và phun đều dung dịch chuyên dụng lên bề mặt nệm (dung dịch có tính năng kép- sạc