Chuyển đến nội dung chính

Quán Lẩu mắm ngon Châu Đốc - Tiệm cơm Mỹ Huệ Châu Đốc


Quán Lẩu mắm ngon Châu Đốc  Bỏ qua những món Tây hay những nhà hàng buffet sang trọng, quý khách nghĩ sao khi thử một lần “đổi gió” đến với  Quán Lẩu mắm ngon Châu Đốc - Tiệm cơm Mỹ Huệ Châu Đốc. Quán tọa lạc tại Số 104 Bạch Đằng, Châu Phú A, Châu Đốc, An Giang đây là số trong các quán cơm gia đình chân chất, giản dị thưởng thức mâm cơm Việt đúng chất với các món như như lẩu mắm, mắm thái thịt luộc, canh chua, cá kho tộ, … hay tô canh chua nóng hôi hổi tự dưng thấy ngon đến lạ lùng.
Hotline: 0939.561.999
image
Đến An Giang du ngoạn, chắc chắn quý khách không thể không biết đến món Cá kho tộ ngon Châu Đốc. Cá kho tộ ngon Châu Đốc là một món ăn truyền thống của miền Nam. Đây là một kiểu kho cá đặc trưng mà chúng ta thường gọi là kho tộ. Là cái tô đất hay nồi đất và chỉ có kho trong tộ đất thì cá mới ngon, mới mang hương vị “nguyên chất” mà không một loại nồi, niêu, xoong chảo nào có được. 
Các quán lẩu mắm ngon châu đốc và đặc biệt so với nhiều nơi khác. Lẩu mắm là món đa dạng nguyên liệu như: cá, tôm, cua, mực, thịt bò, heo và các loại rau của vùng miền. Quý khách biết đó, ở miền Nam có thể coi quán lẩu mắm ngon châu đốc có đặc sản lẩu mắm là “món ruột”, là biểu tượng của miền sông nước, bởi nơi đây có nguồn thực phẩm dồi dào để làm nên món lẩu mắm.
image
Đối với mỗi con người Việt, mâm cơm gia đình quá quen thuộc, giống như từng hơi thở. Mâm cơm không chỉ đơn thuần là một bữa ăn để ngon, để no, để có sức mà sống và làm việc mà sâu xa hơn thế, mâm cơm của người Việt thể hiện sự gắn kết giữa mọi người trong gia đình với nhau.
Bữa cơm gia đình mang ý rất lớn đó chính là biểu hiện của hạnh phúc, sự yêu thương và là nơi nuôi dưỡng tình cảm giữa các thành viên trong gia đình với nhau. Hình ảnh người mẹ, người vợ tất bật trong bếp khói nghi ngút chuẩn bị những món ăn thơm ngon luôn khắc sâu vào ký ức của bất kỳ ai trong chúng ta.
Châu Đốc là một trong hai thành phố lớn của An Giang, thu hút du khách thập phương bởi những công trình tâm linh lộng lẫy bề thế. Hằng năm, Châu Đốc đón nhận hàng triệu lượt khách trong và ngoài nước tìm đến hành hương, khám phá. Với nhu cầu tham quan ngày càng đông đảo của khách du lịch, nhiều nhà hàng, quán ăn ngon cũng đã mọc lên.
image
Là một trong số những quán cơm ngon tại Châu Đốc, không chỉ chất lượng các món ăn đảm bảo mà giá cả cũng khá bình dân. Tiệm cơm Mỹ Huệ Châu Đốc là địa chỉ phù hợp để thực khách lựa chọn để thưởng thức bữa cơm ấm cúng và ngon miệng khi du lịch đến với Châu Đốc.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chưa Biết Vũng Tàu Nếu Không Đến Những Địa Điểm Này

Cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh chỉ khoảng 2 tiếng lái xe, với đường bờ biển trải dài 20km. Vũng Tàu là một trong những điểm đến yêu thích của du khách phía Nam. Nằm nhô hẳn ra khỏi đất liền như một dải đất, từ nơi đây, người ta có thể nhìn biển Đông cả khi trời mọc lẫn lúc hoàng hôn. 1. Tượng chúa Giêsu Kito Vua Địa chỉ: Thùy Vân, Phường 2, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu Tượng Chúa Kitô Vua – Biểu tượng của thành phố biển, là một bức tượng Chúa Giêsu được đặt trên đỉnh Núi Nhỏ của TP Vũng Tàu. Tượng có chiều cao 32 mét, chiều dài hai cánh tay là 18,4 mét, đặt trên bệ khối chạm hình Chúa và 12 tông đồ. Bên trong tượng là cầu thang xoắn ốc gồm 133 bậc, chạy từ bệ lên cổ tượng. Để lên tượng, các bạn phải leo 1.000 bậc thang cao 500m và thành quả là bạn sẽ được chiêm ngưỡng cả thành phố từ trên cao với nếp nhà đẹp, với bờ biển trong xanh bên triền cát trắng mịn,… hãy cảm nhận làn gió từ biển Đông thổi vào khi đứng trên cánh tay Chúa. =>> 10 Địa điểm bạn nên đến kh

Vũng Tàu Homestay Container đẹp gần mũi Nghinh Phong

Vũng Tàu là một trong những thành phố chỉ cần thích là có thể đi ngay không cần do dự, thậm chí cũng không cần lên kế hoạch từ vài tháng cũng có thể vi vu cùng hội bạn thân. Tuy nhiên, bạn đã quá chán với những homestay kiểu cũ thì bạn nghĩ sao khi thử phá cách với  Vũng Tàu Homestay Container  toạ lạc tại 81/14 đường Thuỳ Vân, phường 2, TP. Vũng Tàu   (đi vào từ đường Nguyễn Huệ)  nhỉ? Homestay ở Vũng Tàu này có vẻ ngoài ấn tượng khi tận dụng những chiếc thùng hàng container. Phòng không quá rộng rãi nhưng đầy đủ tiện nghi và khoảng sân cực rộng và thoáng mát để tổ chức tiệc nướng ngoài trời hoặc trò chơi nhóm. Bên cạnh đó, bạn nào muốn tìm  homestay  gần bãi Sau ở Vũng Tàu thì cũng mau mau đến với  Vũng Tàu Homestay Container  nhé, nơi này chỉ cách biển có khoảng 5 phút đi bộ thôi à nha. Và chỉ cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh chỉ khoảng 3 tiếng lái xe, với đường bờ biển trải dài 20km. Cho nên Vũng Tàu đã và đang trở thành một trong những điểm đến rất được yêu thích

Dịch vụ Chuyên giặt thảm nệm sofa giá rẻ Đà Nẵng

Dịch Vụ Vệ Sinh Nệm, Thảm, Ghế Sofa Tận Nhà, Giá Ưu Đãi, Phục Vụ Tận Nhà Lợi ích khi khách hàng đăng ký dịch vụ Chuyên giặt thảm nệm sofa Đà Nẵng :  https://quangcaotructuyen24h.vn/cleanfast-da-nang/ -    Phục vụ tận nhà từ 8h-20h tất cả các ngày trong tuần (trừ ngày lễ, tết) -    Quy trình giặt nệm chuyên nghiệp, làm sạch hiệu quả, hút sạch chất bẩn sâu trong nệm, thảm, ghế sofa… -    Trang thiết bị giặt hiện đại -    Dung dịch làm sạch chuyên dụng, diệt khuẩn an toàn, loại bỏ hoàn toàn vết bẩn bám và diệt khuẩn, an toàn, không gây hại -    Nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình -    Giá thành dịch vụ cạnh tranh Quy trình vệ sinh (giặt) nệm, thảm, ghế sofa: Bước 1: Dọn dẹp bề mặt nệm, tháo áo nệm, kiểm tra tình trạng nệm, tư vấn quy trình và đưa ra giải pháp xử lý phù hợp. Bước 2: Sử dụng máy hút bụi chuyên dụng hút sạch các bụi bẩn, cao su chết ra khỏi các lỗ trên bề mặt nệm. Bước 3: Pha và phun đều dung dịch chuyên dụng lên bề mặt nệm (dung dịch có tính năng kép- sạc