Chuyển đến nội dung chính

Villa Thùy Dương view đẹp rẻ tại Vũng Tàu

Cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh chỉ khoảng 2 tiếng lái xe, với đường bờ biển trải dài 20km. Vũng Tàu là một trong những điểm đến yêu thích của du khách phía Nam.
Nằm nhô hẳn ra khỏi đất liền như một dải đất, từ nơi đây, người ta có thể nhìn biển Đông cả khi trời mọc lẫn lúc hoàng hôn.
Vì vậy, Villa Thùy Dương Vũng Tàu sẽ là điểm đầy lí tưởng dành cho bạn, bởi Villa Thùy Dương được nhiều du khách đánh giá là một trong số các Villa view đẹp nhất tại Vũng Tàu.
Tọa lạc Villa tại Lô B2.32 đường Thùy Dương 3, khu biệt thự Thanh Bình, Long Cung, phường 10, TP. Vũng Tàu, Villa Thùy Dương có vị trí khá thuận lợi khi cách biển tầm 300m và cách trung tâm TP. Vũng Tàu chỉ 5km với đầy đủ các dịch vụ từ Nhà hàng đến Quán ăn, coffee, khu vui chơi mua sắm, … hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến đây.
Cùng các địa điểm vui chơi, du lịch khác tại Vũng Tàu như:
  • Trại cừu Suối Nghê và Bến tàu Cánh ngầm là 2 địa điểm check-in mới nổi của giới trẻ trong năm qua. Một nông trại cừu nơi bạn có thể chạm vào bộ lông mềm mại của các chú cừu, được cho cừu ăn hay chụp những bộ ảnh mang phong cảnh đồng quê thì đúng là không nên bỏ lỡ đúng không nào. Và Bến tàu cánh ngầm là bến tàu chuyên phục vụ, chuyên chở khách từ Hồ Chí Minh đi Vũng Tàu và và ngược lại và bạn chỉ mất 1h30 cho việc di chuyển đến Vũng Tàu từ Hồ Chí Minh, đây cũng là 1 trải nghiệm thú vị mà bạn cũng nên thử khi đến Vũng Tàu đấy.
  • Khu đánh Gofl Paradise với diện tích rộng rãi được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, hứa hẹn mang đến cho bạn những giờ phút thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi.
  • Hay Khu du lịch Hồ Mây được mệnh danh là “Đà Lạt giữa Vũng Tàu” với vị trí nằm trên đỉnh núi Lớn của Vũng Tàu. Với không khí trong lành và khu vui chơi hiện đại với đầy đủ các loại hình vui chơi mới nhất hiện nay như: Trượt cáp, Bắn súng sơn, Chèo thuyền..v..v.. hay đơn giản chỉ là những giây phút xõa tung trời trong công viên nước.
  • Bãi Sau với vẻ đẹp hài hòa bởi sắc trắng của những đòi cát trải dài nối tiếp, màu xanh của rừng phi lao cổ thụ, rừng dương ngút ngàn, hàng dừa rợp bóng cùng màu xanh trong như ngọc của biển.
  • Tượng Chúa dang tay mà từ trên đó bạn sẽ nhìn thấy toàn bộ được view Vũng Tàu, nếu chịu khó bạn có thể leo lên bậc thang bên trong tượng Chúa để có thể ngắm 1 Vũng Tàu lãng mạn hơn từ trên cao lộng gió.
  • Và các địa điểm ăn uống Đặc sản ở Vũng Tàu: Bánh khọt, Hải sản, Lẩu cá đuổi, …











Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chưa Biết Vũng Tàu Nếu Không Đến Những Địa Điểm Này

Cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh chỉ khoảng 2 tiếng lái xe, với đường bờ biển trải dài 20km. Vũng Tàu là một trong những điểm đến yêu thích của du khách phía Nam. Nằm nhô hẳn ra khỏi đất liền như một dải đất, từ nơi đây, người ta có thể nhìn biển Đông cả khi trời mọc lẫn lúc hoàng hôn. 1. Tượng chúa Giêsu Kito Vua Địa chỉ: Thùy Vân, Phường 2, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu Tượng Chúa Kitô Vua – Biểu tượng của thành phố biển, là một bức tượng Chúa Giêsu được đặt trên đỉnh Núi Nhỏ của TP Vũng Tàu. Tượng có chiều cao 32 mét, chiều dài hai cánh tay là 18,4 mét, đặt trên bệ khối chạm hình Chúa và 12 tông đồ. Bên trong tượng là cầu thang xoắn ốc gồm 133 bậc, chạy từ bệ lên cổ tượng. Để lên tượng, các bạn phải leo 1.000 bậc thang cao 500m và thành quả là bạn sẽ được chiêm ngưỡng cả thành phố từ trên cao với nếp nhà đẹp, với bờ biển trong xanh bên triền cát trắng mịn,… hãy cảm nhận làn gió từ biển Đông thổi vào khi đứng trên cánh tay Chúa. =>> 10 Địa điểm bạn nên đến kh

Vũng Tàu Homestay Container đẹp gần mũi Nghinh Phong

Vũng Tàu là một trong những thành phố chỉ cần thích là có thể đi ngay không cần do dự, thậm chí cũng không cần lên kế hoạch từ vài tháng cũng có thể vi vu cùng hội bạn thân. Tuy nhiên, bạn đã quá chán với những homestay kiểu cũ thì bạn nghĩ sao khi thử phá cách với  Vũng Tàu Homestay Container  toạ lạc tại 81/14 đường Thuỳ Vân, phường 2, TP. Vũng Tàu   (đi vào từ đường Nguyễn Huệ)  nhỉ? Homestay ở Vũng Tàu này có vẻ ngoài ấn tượng khi tận dụng những chiếc thùng hàng container. Phòng không quá rộng rãi nhưng đầy đủ tiện nghi và khoảng sân cực rộng và thoáng mát để tổ chức tiệc nướng ngoài trời hoặc trò chơi nhóm. Bên cạnh đó, bạn nào muốn tìm  homestay  gần bãi Sau ở Vũng Tàu thì cũng mau mau đến với  Vũng Tàu Homestay Container  nhé, nơi này chỉ cách biển có khoảng 5 phút đi bộ thôi à nha. Và chỉ cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh chỉ khoảng 3 tiếng lái xe, với đường bờ biển trải dài 20km. Cho nên Vũng Tàu đã và đang trở thành một trong những điểm đến rất được yêu thích

Dịch vụ Chuyên giặt thảm nệm sofa giá rẻ Đà Nẵng

Dịch Vụ Vệ Sinh Nệm, Thảm, Ghế Sofa Tận Nhà, Giá Ưu Đãi, Phục Vụ Tận Nhà Lợi ích khi khách hàng đăng ký dịch vụ Chuyên giặt thảm nệm sofa Đà Nẵng :  https://quangcaotructuyen24h.vn/cleanfast-da-nang/ -    Phục vụ tận nhà từ 8h-20h tất cả các ngày trong tuần (trừ ngày lễ, tết) -    Quy trình giặt nệm chuyên nghiệp, làm sạch hiệu quả, hút sạch chất bẩn sâu trong nệm, thảm, ghế sofa… -    Trang thiết bị giặt hiện đại -    Dung dịch làm sạch chuyên dụng, diệt khuẩn an toàn, loại bỏ hoàn toàn vết bẩn bám và diệt khuẩn, an toàn, không gây hại -    Nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình -    Giá thành dịch vụ cạnh tranh Quy trình vệ sinh (giặt) nệm, thảm, ghế sofa: Bước 1: Dọn dẹp bề mặt nệm, tháo áo nệm, kiểm tra tình trạng nệm, tư vấn quy trình và đưa ra giải pháp xử lý phù hợp. Bước 2: Sử dụng máy hút bụi chuyên dụng hút sạch các bụi bẩn, cao su chết ra khỏi các lỗ trên bề mặt nệm. Bước 3: Pha và phun đều dung dịch chuyên dụng lên bề mặt nệm (dung dịch có tính năng kép- sạc